top of page
Search
  • anvinhsmartwood

Tính Năng Của Gỗ Nhân Tạo Smartwood


Gỗ nhân tạo smartwood là vật liệu giả gỗ được làm từ xi măng Portland và sợi Cellulose, và không có hợp chất amiăng nên đã tạo ra những sản phẩm đẹp và bền hơn gỗ thật,  nhưng có chất lượng và bề mặt như gỗ tự nhiên.

Sản phẩm này có khả năng chịu được nước, không bị cong vênh khi thay đổi thời tiết, trọng lượng nhẹ, không cháy, cách âm, cách nhiệt, rất thân thiện với môi trường, dễ dàng gia công, lắp đặt. Có khả năng tái sử dụng, chất lượng cao, bền hơn gỗ thất gấp nhiều lần, thời hạn sử dụng đến vài chục năm.



Với chất liệu cao cấp và bề mặt vân gỗ sắc sảo, gỗ nhân tạo ngoài trời không những mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho từng không gian nội thất riêng biệt cho gia đình bạn mà ván gỗ ốp tường Smartwood còn thể hiện phong cách riêng biệt, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp riêng biệt của từng gia chủ.

Gỗ nhân tạo Smartwood thích hợp thi công ốp tường trang trí, ốp sàn, ốp trần, thanh ốp tường rào, làm cổng, sàn tiếp giáp cấu trúc nhà, sàn ngoại thất, sàn ngoài trời, sàn hồ bơi, sàn nổi… sản xuất cửa giả gỗ, cửa ra vào, cửa sổ, đóng bàn ghế giả gỗ, tủ bếp, tủ quần áo, giường ngủ…

Bạn muốn trang trí bức tường nhà mình nhưng chưa có ý tưởng hay đang phân vân nên sử dụng vật liệu gì để vừa đảm bảo thẫm mỹ vừa đảm bảo bền vững? Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp kiến trúc không chỉ đẹp về hình thức mà còn cần chắc khỏe, linh hoạt và được thiết kế để chịu được các điều kiện khí hậu khắc nghiệt của vùng Đông Nam Á, nên tìm đến vật liệu gỗ nhân tạo chịu nước ngoài trời Smartwood Thái Lan.

Gỗ nhân tạo Smartwood Thái Lan là một giải pháp tốt nhất hiện nay thi công trang trí ngoài trời. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và đã được ứng dụng vào các công trình tại Việt Nam nhiều năm nay và đã được các chủ đầu tư đón nhận và ứng dụng một cách rộng rãi.

Trên đây là một số những tính năng của gỗ nhân tạo smartwood.

Để đuôc tư vấn và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ: 0962133277

7 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page