top of page
Search
  • anvinhsmartwood

Gỗ Nhân Tạo Smartwood Là Gì?



Gỗ nhân tạo Smartwood là vật liệu giả gỗ được phân phối bởi công ty vật liệu An Vinh, sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch trực tiếp từ Thái Lan, được làm từ xi măng Portland và sợi Cellulose, và không có hợp chất amiăng nên đã tạo ra những sản phẩm đẹp và bền hơn gỗ thật,  nhưng có chất lượng và bề mặt như gỗ tự nhiên.

Gỗ nhân tạo smartwood có khả năng chịu được nước, không bị cong vênh khi thay đổi thời tiết, trọng lượng nhẹ, không cháy, cách âm, cách nhiệt, rất thân thiện với môi trường, dễ dàng gia công, lắp đặt. Có khả năng tái sử dụng, chất lượng cao, bền hơn gỗ thất gấp nhiều lần, thời hạn sử dụng đến vài chục năm.


Với chất liệu cao cấp và bề mặt vân gỗ sắc sảo, gỗ nhân tạo smartwood không những mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho từng không gian nội thất riêng biệt cho gia đình bạn mà ván gỗ ốp tường Smartwood còn thể hiện phong cách riêng biệt, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp riêng biệt của từng gia chủ.

Gỗ nhân tạo Smartwood thích hợp thi công ốp tường trang trí, ốp sàn, ốp trần, thanh ốp tường rào, làm cổng, sàn tiếp giáp cấu trúc nhà, sàn ngoại thất, sàn ngoài trời, sàn hồ bơi, sàn nổi… sản xuất cửa giả gỗ, cửa ra vào, cửa sổ, đóng bàn ghế giả gỗ, tủ bếp, tủ quần áo, giường ngủ…


8 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page